Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm

Đèn sưởi hồng ngoại đang rất phổ biến trên thị trường bởi vậy mà có rất nhiều sản phẩm với các loại khác nhau được sản xuất, tuy nhiên bạn không biết sản phẩm nào phù hợp với căn phòng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm

Để xác định được loại đèn sưởi nào phù hợp với phòng tắm, bạn nên biết chính xác diện tích căn phòng tắm nhà bạn. Nếu diện tích căn phòng là từ 1.5 -3m2, bạn nên sử dụng loại đèn sưởi 2 bóng.

Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm
Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm
Đèn sưởi 2 bóng Milor phù hợp với diện tích phòng tắm từ 1.5m2 đến 3m2. Đèn sưởi Milor sử dụng tia hồng ngoại để làm nóng căn phòng mà không tốn nhiều thời gian. Với công suất 275W/ bóng sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế 2 công tắc cho 2 bóng sưởi riêng biệt vừa là điểm sáng tạo, vừa tạo nên sự tiện nghi của loại đèn này. Người dùng có thể bật cùng lúc 2 bóng hoặc cũng có thể chỉ bật một bóng là đủ cho không gian căn phòng.

Đối với những phòng tắm có diện tích từ 3m2 đến 6m2, đèn sưởi phòng tắm NAV 8003 sẽ hoàn toàn phù hợp.

Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm
Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm
Đèn sưởi này có chiều dài 40cm, thiết kế màu vàng sang chảnh tạo nên không khí ấm áp cho căn phòng. Đây là loại đèn sưởi tia hồng ngoại, nên các gia đình có thể yên tâm sử dụng với những lợi ích mà nó đem lại. Ngoài công dụng tiết kiệm tối đa điện năng do khả năng làm ấm tức thì, đèn sưởi phòng tắm NAV mang thương hiệu Navado còn có tính năng giúp làm đẹp da. Đặc biệt hơn, trước tác dụng thần kỳ của tia hồng ngoại, những căn bệnh như gout, viêm xương khớp, đau lưng cũng sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

Nếu một phòng tắm quá rộng (khoảng trên 10m2) mà bạn sử dụng một đèn sưởi công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, khiến cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không hiệu quả dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác. Do đó, đối với diện tích phòng tắm gia đình rộng trên 10m2 bạn có thể sử dụng 2 đèn sưởi loại 3 bóng sẽ khiến không khí phòng tắm ấm lên nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng công suất điều này khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng.

Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm
Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm

Thiết kế đèn sưởi hồng ngoại Navado

Không gian phòng tắm là nơi chưa nhiều hơn nước,ẩm ướt nên cần phải đảm bảo được an toàn tuyệt đối khi sử dụng các thiết bị điện. Bạn nên lựa chọn loại đèn sưởi có tính năng tự ngắt điện khi mức nhiệt quá cao so với quy định để vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo an toàn cho đèn và cho các thành viên trong gia đình.

Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm
Chọn đèn sưởi hồng ngoại thích hợp cho nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Navado có thiết kế gọn gàng treo tường, đèn có khả năng chống thấm nước do đó hạn chế chập cháy, bảo đảm các sự cố về điện.

Đèn sưởi Navado được cài đặt hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, khi mức nhiệt quá cao với quy định đèn sẽ tự động ngắt để tránh bị quá tải và giữ cho đèn bền lâu hơn.

Bên cạnh đó bóng đèn được làm bằng chất liệu thủy tinh siêu bền, không bị lóa phát ra tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe và không gây hại đến mắt.

Phòng tắm là nơi giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống, do đó từ những gợi ý nêu trên, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình loại đèn sưởi nào là phù hợp nhất giúp mùa đông trôi qua dễ dàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts