Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Sự cần thiết của đèn sưởi ấm hồng ngoại trong mùa đông đối với trẻ


Sự cần thiết của đèn sưởi hồng ngoại trong mùa đông

- Vào mùa đông, thời tiết xuống thấp kèm theo các đợt gió mùa, rét đậm rét hại khiến trẻ nhỏ rất dễ mắc các bệnh ho hen, cảm cúm, viêm phổi ...
- Vấn đề vệ sinh thân thể, tắm giặt cho bé rất khó khăn. Trẻ thường sợ lạnh, sợ nước không dám tắm. Bố mẹ cũng lo lắng nếu tắm cho con thì sợ bị cảm lạnh, hoặc viêm phổi.

Để khắc phục tình trạng trên, việc sử dụng đèn sưởi ấm cho bé vào mùa đông là rất cần thiết. Đèn sưởi ấm hồng ngoại có khả năng tăng nhiệt độ trong phòng khi tắm cho trẻ, đồng thời không làm khô da, không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.



>>> xem ngay Đèn sưởi nhà tắm nên mua loại nào khi gia đình có trẻ nhỏ <<<

Đèn sưởi ấm nào tốt nhất cho bé?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đèn sưởi ấm tốt cho trẻ em. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những ưu nhược điểm riêng biệt. Đèn sưởi ấm nhà tắm cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi không chói mắt, có nhiều tính năng vượt trội, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu trong mùa đông lạnh giá.



Tại sao đèn sưởi ấm hồng ngoại là đèn sưởi ấm tốt nhất cho bé?

- Tốt cho sức khỏe của bé: Đèn sưởi ấm sử dụng tia hồng ngoại vì vậy không làm da bé bị khô, không đốt cháy oxy. Ngoài ra, các tia hồng ngoại còn giúp cơ thể bé tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, sản sinh các tế bào có lợi mang đến sự khỏe mạnh và năng động hơn.
- An toàn khi sử dụng: Bề mặt của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt, khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng.
- Hơn thế nữa, đèn sưởi ấm hồng ngoại cho bé có quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn.
- Sưởi ấm tức thì: Với việc sử dụng tia hồng ngoại, đèn sưởi không bị chói sáng như bóng thắp sáng thông thường và có khả năng làm ấm cơ thể tức thì. Tức là khi bắt đầu tắm cho bé, các mẹ chỉ cần bật đèn sưởi ngay sau đó, các tia hồng ngoại giúp làm ấm phòng tắm tức thì mà không cần phải chờ đợi từ 10- 15 phút như các loại đèn sưởi ấm thông thường.



Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều loại đèn cho người dùng lựa chon nên Người sử dụng nên tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín và bảo hành tốt để có được những sản phẩm chính hãng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi để cho Milor giúp bạn xây dựng thành trì bảo vệ sức khỏe cho người thân và nhất là trẻ nhỏ trong mùa đông năm nay và cả những mùa lạnh về sau nữa. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0978 977 713 để được tư vấn miễn phí!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts