Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm cho mùa lạnh miền Bắc

Mỗi khi gió mùa đông về, thời tiết trở lạnh gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hằng ngày của mọi người, nhất là việc tắm gội trong thời tiết lạnh giá càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, sự xuất hiện của đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm đã giúp rất nhiều trong việc cải thiện đời sống hằng ngày của mỗi gia đình trong mùa đông lạnh giá.

Đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm là sản phẩm thiết thực được sử dụng trong mùa đông vì chỉ sử dụng mỗi bình nóng lạnh là không đủ để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đèn sưởi sử dụng 1 bóng đèn sưởi hồng ngoại với công suất 275W sử dụng cơ chế đốt cháy tia hồng ngoại để làm nóng không khí trong phòng.


đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm
đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm

Lợi ích của đèn sưởi 1 bóng âm trần

Đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như:
Làm ấm không khi ngay tức thì chỉ với 3 đến 5s sau khi bật đèn sưởi để không khí và toàn bộ cơ thể khi tắm không bị nhiễm lạnh do không khí lạnh của mùa đông.
-Đèn sưởi không làm khô da, giúp các mạch máu dãn nở và tế bào nhanh phát triển, làm bong đi các lớp tế bào già và tạo điều kiện cho tế bào con phát triển nhanh chóng.
- Hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh xương khớp, đau lưng, ... nhờ vào tia hồng ngoại chiếu trực tiếp vào cơ thể.
- Làm tăng vẻ đẹp tinh tế sang trọng của nội thất trong chính căn phòng của mình.
- Có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào cần sưởi ấm trong nhà.
- Sử dụng đèn sưởi hồng ngoại khi tắm là một cách để giảm stress sau một ngày làm việc hiệu quả.
- Trong những mùa khác ngoài mùa lạnh, có thể sử dụng linh hoạt bằng cách thay bóng hồng ngoại bằng bóng led dùng để chiếu sáng.
đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm
đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm


 Cách lắp đèn sưởi đúng cách


  1. Khoét lỗ hình vuông trên trần thạch cao nơi bạn muốn đặt vị trí đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm.
  2. Tháo bóng đèn sưởi. 
  3. Nối dây điện nguồn vào nguồn đèn sưởi. 
  4. Sau khi hoàn thành các bước trên bạn ấn đèn vào vùng đã được cắt sẵn trên trần thạch cao bằng cách tì 4 khấc xung quang đèn vào thân đèn và đẩy lên trần.
  5. Cuối cùng là lắp lại măt đèn và bóng đèn như lúc trước khi tháo.
đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm
đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm

Việc lắp đặt âm trần có thể gây trở ngại cho những ai không có chuyên môn về điện. Do vậy, khách hàng nên mua sản phẩm ở những cơ sở hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Trong đó nổi bật là công ty Navado Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp những loại đèn sưởi chất lượng, hỗ trợ lắp đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại cho khách hàng tại nhà.
Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm, cũng như thắc mắc về việc lắp đặt, khách hàng có thể truy cập vào website: https://densuoihongngoai.com/ hoặc gọi đến Hotline: 0961430111.

Sau khi lắp đặt, đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm có thể sử dụng được ngay. Không giống như những loại khác, như đã nói ở trên, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Navado và Milor sử dụng được ngay sau khi bật công tác mà không phải chờ để không gian ấm lên.

Chúc bạn lắp đèn sưởi 1 bóng âm trần phòng tắm an toàn và sử dụng sản phẩm hiệu quả.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts