Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018


Đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018

Mỗi khi mùa đông đến khiến cho việc tắm gội cũng như khả năng chịu lạnh của chúng ta trở nên khó khăn hơn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Chính vì thế để giải quyết vấn đề nhạy cảm với thời tiết cũng như bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, công ty Navado đã đưa ra sản phẩm đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018 nhằm đáp ưng cho nhu cầu sưởi ấm trong mùa đông sắp tới của người tiêu dùng.
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018 

Cách đèn sưởi hoạt động           

Đènsưởi âm trần phòng tắm 2018 là một thiết bị điện được sử dụng để sưởi ấm không khí trong phòng mỗi khi mùa đông đến. Bóng đèn có tác dụng tạo bức xạ nhiệt bằng tia hồng ngoại làm nóng đảm bảo nhiệt độ trong phòng tăng lên chỉ trong vòng 3-5 giây tạo ra không gian ấm áp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Bóng đèn sưởi ấm có tác dụng truyền nhiệt nóng từ bên trong tỏa nhiệt ra không gian bên ngoài nên chất liệu của bóng đèn ảnh hưởng đến khả năng chịu nhiệt, mức độ sưởi ấm và độ bền bỉ của sản phẩm.
Đènsưởi âm trần phòng tắm 2018 được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu có khả năng chống nước, chống rò rỉ điện, chống cháy nổ cao đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.
Bên cạnh tính năng sưởi ấm, đèn sưởi còn là một thiết bị vô cùng đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc giảm stress sau giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018 

Đèn sưởi tinh tế hiện đại dành riêng cho ngôi nhà bạn

Đènsưởi âm trần phòng tắm 2018 được thiết kế lắp đặt âm trần, nhỏ gọn phù hợp với các phòng tắm có diện tích nhỏ nhất. Đèn sưởi có ánh sáng vô cùng dịu nhẹ chứ ko quá gắt như các loại đèn khác, tạo ra một không gian ấm áp ngay trong chính căn nhà của bạn thỏa mãn nhu cầu sưởi ấm của người sử dụng cũng như thỏa mãn những người có mắt thẩm mỹ khó nhất.
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018 

Đèn sưởi vô cùng linh hoạt trong cách sử dụng

Đènsưởi âm trần phòng tắm 2018 còn có thể sử dụng cho phòng khách, hành lang, phòng ngủ,… trong chính căn nhà của bạn. Với đặc tính nhỏ gọn dễ lắp đặt, đèn sưởi có thể được lắp ở bất kỳ vị trí nào mà người dùng muốn sưởi ấm.
Đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018 còn có thể sử dụng như một thiết bị chiếu sáng thông thường khác bằng cách thay bóng sưởi hồng ngoại bằng bóng led. Sử dụng bằng cách này có thể vừa đảm bảo được đèn sưởi vẫn hoạt động ngay cả không phải trong mùa lạnh tránh gây hỏng hóc mà còn có thể tiết kiệm điện năng dùng để chiếu sáng vì đèn sưởi có công suất thấp với 275W.
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018
đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018 
>>>>đèn sưởi âm trần phòng tắm 2018<<<<

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts