Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga: duy trì thói quen tốt cho sức khỏe mùa lạnh

Yoga là một bộ môn vô cùng tốt cho những ai biết và tập luyện. Chúng ta có hàng tá lý do để duy trì luyện tập yoga hằng ngày. Nhờ yoga mà chúng ta có thể tập trung cao độ tinh thần, thư giãn, đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể, ...
chính vì những lợi ích tuyệt vời đó của việc luyện tập yoga, nên việc tập luyện hằng ngày là điều cần thiết để duy trì sức khỏe cũng như cơ thể khỏe mạnh. Tuy việc tập luyện thường xuyên là rất tốt nhưng vào những ngày đông vẫn có các nhân tố gây tác động tới thói quen luyện tập của mỗi người như: thời tiết giá rét, luôn phải mặc những bộ quần áo dày dặn giữ ấm nên việc tập luyện của mọi người đều phần nào bị ảnh hưởng.
Vì thế, việc sử dụng đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga sẽ giúp mọi người vượt qua trở ngại của mùa đông duy trì tốt việc luyện tập yoga hằng ngày.
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga

Hỗ trợ luyện tập

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga được thiết kế theo công nghệ hiện đại theo chuẩn châu Âu ngày, có chức năng hỗ trợ tối đa trong việc tập luyện. Vào mùa đông có thể sử dụng đèn sưởi để làm tăng nhiệt độ trong phòng yoga, khiến người tập không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề thời tiết giá lạnh bên ngoài. Hoặc sử dụng đèn sưởi để hỗ trợ cho bộ môn Hot Yoga, giúp đổ mồ hôi khi tập và đào thải hết các chất độc ra ngoài cơ thể. Luyện tập dưới sức nóng được tỏa ra từ các tia hồng ngoại là yếu tố kích thích lưu thông tuần hoàn máu,  thúc đẩy sự hấp thu của các tế bào trong cơ thể và đẩy nhanh khả năng thải các độc tố, cặn bã, chất độc hại qua tuyến mồ hôi giúp cải thiện làn da và giúp cho cơ thể trở nên đẹp và gọn gàng hơn.
 
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga

Ứng dụng công nghệ sưởi hiện đại, thông minh

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga được hoạt động với cơ chế sử dụng tia hồng ngoại để làm nóng không khí làm cân bằng nhiệt độ trong phòng mà không gây ngột ngạt nếu đông người. Ngoài ra, đèn sưởi không đốt cháy oxi nên không làm không khí trở nên nóng rát và không gây khô da.
đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga là phát minh tiên tiến hiện đại không tiêu tốn điện năng trong quá trình sử dụng mà còn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm,...

Dễ dàng lắp đặt và đảm bảo mỹ quan

Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga có thể lắp đặt dễ dàng chỉ với một vài thao tác tháo lắp đơn giản.

Ngoài ra, đèn sưởi được thiết kế lắp đặt âm trần, nhỏ gọn nên không làm mất diện tích trần phòng tập. Ánh sáng của đèn sưởi vô cùng dịu nhẹ chứ không chói mắt như một số loại đèn thông thường khác có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của phòng tập cũng như không gây khó chịu cho các học viên.
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga

===> xem thêm: các mẫu đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng yoga hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts